TIN TỨC MỚI

Tham khảo mẫu thiết kế phòng tắm đẹp tinh tế và sang trọng

Tham khảo mẫu thiết kế phòng tắm đẹp tinh tế và sang trọng

Nhà vệ sinh biệt thự, nhà tắm sử dụng kính kính tắm ngăn chia buồng tiện lợi tạo cảm giác tăng diện tích và rộng rãi hơn.


Sử dụng gạch ốp tường tráng men tăng thêm độ thông thoáng cho căn phòng và cảm giác rộng rãi hơn.


Mẫu thiết kế phòng tắm đẹp tiện nghi cho chung cư, nhà phố.


Sử dụng gạch lát nền màu đen và gạch ốp tường vân đá, sự kết hợp hài hòa giữa hai màu khiến căn phòng tắm trở nên sáng và rất sang trọng.


Sự tiện nghi, thoáng đãng của phòng tắm hiện đại trong không gian nhà phố đầy thu hút với cách bố trí ấn tượng từ tủ đựng đồ.


Sở hữu một không gian đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng từ sự tiện nghi là xu hướng thiết kế|trang trí} phòng tắm ngày nay.


Phòng tắm biệt thự, nhà phố được thiết kế theo phong cách hiện đại sử dụng gương hình chữ nhật uốn góc đầy nghệ thuật


Mẫu tủ chậu rửa lavabo hiện đại với dáng vẻ thanh lịch, cao cấp cho không gian phòng tắm.


Thiết kế nhà vệ sinh kết hợp nhà tắm rất tiện lợi và phù hợp với diện tích căn phòng biệt thự, nhà phố. Sử dụng gạch lát nền và gạch ốp tường đẹp cũng là một điểm cần chú ý.


Mẫu thiết kế phòng tắm master với không gian nội thất vô cùng cao cấp, được bố trí khoa học với khu lavabo ở giữa, hai bên là khu vệ sinh và khu tắm được ngăn cách bằng kính cường lực giúp hạn chế nước bắn để sàn nhà luôn được khô ráo sạch sẽ


Trang trí nội thất phòng ngủ khép kín với xu hướng mở khi sử dụng tấm ốp tường gỗ óc chó như tạo ranh giới phân chia cùng thiết kế cửa kính trượt.


Sự tiện nghi của mẫu thiết kế còn thể hiện ở việc sử dụng tủ bồn rửa gỗ vừa đẹp và phù hợp với diện tích.


Mẫu nhà tắm kết hợp nhà vệ sinh tiện nghi, hiện đại phù hợp cho chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự.


Thiết kế nội thất nhà tắm biệt thự, chung cư, nhà phố sang trọng hơn với gạch ốp tường và gạch lát sàn giả vân đá cao cấp.


Gương phòng tắm chữ nhật vuông vắn bố trí cùng với nội thất hiện đại trong một không gian rộng rãi của biệt thự, nhà phố


Thiết kế phòng tắm đẹp và hiện đại với ý tưởng sử dụng gam màu đơn sắc màu xám chủ đạo kết hợp chất liệu gỗ óc chó. Mẫu thiết kế sẽ là lựa chọn rất phù hợp trong các không gian vừa và nhỏ như chung cư, nhà phố, nhà liền kề,..


Thiết kế nội thất nhà tắm biệt thự hiện đại với việc sử dụng gương soi lớn, tạo cho không gian căn phòng tắm vừa thông thoáng lại rất sang trọng.


Ấn tượng với vách ngăn kính cường lực giữa buồng tắm và WC tạo nên không gian thông thoáng và rộng rãi hơn.


Related